Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động; được sự đồng ý của Bộ Xây dựng, cuộc bình chọn Thương hiệu, Nhãn hiệu ngành Xây dựng do Báo Xây dựng chủ trì phát động nhằm thúc đẩy và nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp ngành xây dựng, khẳng định vị thế trên thị trường, giới thiệu quảng bá sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất ứng dụng vào các công trình trên khắp đất nước. Chương trình cũng là một trong những sự kiện nhằm thúc đẩy thương hiệu Việt Nam hội nhập mạnh mẽ vào nền kinh tế thế giới.
Đồng chí Trần Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu khai mạc buổi lễ
Các Doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu, Nhãn hiệu ngành Xây dựng 2011
Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm 2011 ngành xây dựng chịu rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động tình hình kinh tế thế giới và trong nước, nhưng với ý chí và phát huy truyền thống của những người xây dựng, chủ động, sáng tạo; các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi kế hoạch của mỗi doanh nghiệp, góp phần thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm của đất nước. Nằm trong 50 doanh nghiệp được nhận giải thưởng năm nay, Công ty PVC-Mekong cũng đã khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường về lĩnh vực thi công xây lắp, tư vấn thiết kế và đầu tư xây dựng. Nhiều công trình xây dựng trọng điểm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long được Công ty PVC-Mekong đảm trách thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, an toàn và được chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, Công ty PVC-Mekong còn thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, công tác bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội.
Được biết, giải thưởng Thương hiệu, Nhãn hiệu ngành Xây dựng vừa là vinh dự, vừa là sự ghi nhận của xã hội, khách hàng đối với những đóng góp của Công ty PVC-Mekong trong thời gian qua trong lĩnh vực xây dựng; giải thưởng còn là động lực to lớn để PVC-Mekong không ngừng phấn đấu vươn lên phát triển ngày càng bền vững và ổn định.