Tin Tổng công ty

PVC tổ chức hội thảo Đổi mới công tác thương mại – dịch vụ

Ngày 23/12/2015, tại Hà Nội, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã tổ chức hội thảo "Đổi mới công tác Thương mại – Dịch vụ của Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam". Tham dự Hội thảo có ông Bùi Ngọc Thắng – Chủ tịch HĐQT PVC; ông Nguyễn Anh Minh – Tổng giám đốc PVC, các ông bà trong Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc cùng lãnh đạo các ban chuyên môn, các đơn vị thành viên, ban điều hành, chi nhánh của Tổng công ty.


Ông Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng ban Kinh tế Thương mai PVC trình bày tham luận tại Hội thảo
Công tác Thương mại - Dịch vụ có vai trò rất quan trọng và đóng góp lớn cho quá trình phát triển nền kinh tế nói chung. Đối với một đơn vị như PVC, Thương mại – Dịch vụ càng có ý nghĩa quyết định và là đòn bẩy thúc đẩy sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển.

Toàn cảnh hội thảo

Ý thức được tầm quan trọng của công tác Thương mại – Dịch vụ, trong những năm qua, Tổng công ty PVC đã dành nhiều sự quan tâm tới phát triển công tác này. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một hội thảo với quy mô như thế này được tổ chức với mục đích chia sẻ thông tin, trao đổi, thảo luận và đưa ra các ý kiến đóng góp cũng như các giải pháp để đẩy mạnh công tác Thương mại - Dịch vụ của Tổng công ty. Chính vì vậy, hội thảo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty; đặc biệt, các ban chuyên môn và các đơn vị thành viên, ban điều hành, chi nhánh của PVC đã có cơ hội chia sẻ với nhau nhiều ý kiến, kinh nghiệm thực tế, cùng nhau thảo luận để bước đầu đưa ra được những định hướng nhằm phát triển, đổi mới công tác này tại các đơn vị, tạo nên sự đoàn kết, thống nhất giữa các đơn vị, góp phần cho sự phát triển chung của toàn Tổng công ty.

Ông Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT PVC khẳng định Thương mại - Dịch vụ là rất quan trọng đối với PVC

Phát biểu tại Hội thảo, ông Bùi Ngọc Thắng – Chủ tịch HĐQT PVC – khẳng định: Thương mại – Dịch vụ là công tác vô cùng quan trọng đối với một đơn vị sản xuất kinh doanh như PVC. Để tăng cường nội lực, nâng cao uy tín, tạo niềm tin của khách hàng để có thể được tham gia xây dựng nhiều dự án trọng điểm trong nước và các dự án ở nước ngoài, PVC nhất thiết phải nâng cao năng lực công tác Thương mại – Dịch vụ. Ông Chủ tịch đề nghị các ban chuyên môn và các đơn vị thành viên, ban điều hành, chi nhánh phải có cách tiếp cận mới trong công tác này, đánh giá được những thuận lợi cũng như khó khăn nội tại của Tổng công ty và đơn vị để từ đó có những giải pháp đúng đắn.

Minh Thủy

Bài viết liên quan